Ķ Mofa banni

Mofi er nįttśrulega frekar skrżtin gaur og žolir illa sitt eigiš sišferši.  En ķ umręšum viš hann var ég bannašur, eftirfarandi įtti aš fara ķ žrįš hjį honum. 

Mofi er bara, held ég ķ fżlu yfir žvķ aš ég svaraši honum ķ sömu mynt og hann gerši viš mig.  Hann kann nįttśrulega ekki viš dylgjur frekar en ašrir.  En hann eyšir fęrslunni minni en ekki sinni Errm  žannig aš hann mį žaš sem ašrir mega ekki.

En annars skil ég vel aš hann vilji ekki lįta benda sér aš hvaš raunverulega stendur ķ bókinni hans.

Enda hefur hann ķ heišri žaš sem hann skrifar um "Žś įtt ekki aš gagnrżna!", bara žolir ekki gagnrżnina og ritskošar ķ stašin.

Pósta į morgun žvķ sem fór ķ taugarnar į honum. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Voff frá Odie

Höfundur

Odie
Odie
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband